Love Your Skin

? Linh Đan Hoạt Động Như Thế Nào Trong Cuộc Chiến Chống Covid?

hoat dong mua covid
Linh Đan không chỉ giúp bạn ngày càng đẹp hơn. Linh Đan còn cam kết 100% đồng hành cùng bạn trong việc giữ gìn sức khỏe và phòng chống dịch bệnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt phòng dịch khi đến với Linh Đan.

Cập nhật một chút về tình hình Covid nha các nàng.

Vào sáng ngày 2/12, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố thông báo 737 người tiếp xúc bệnh nhân Covid-19 đã có kết quả XÉT NGHIỆM ÂM TÍNH, còn 223 mẫu đang chờ kết quả. Tình hình chưa đến nỗi quá tệ. (Nguồn: https://vnexpress.net/737-nguoi-tiep-xuc-benh-nhan-covid…)

? Tại Linh Đan, nhà mình đã, đang, và sẽ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của chính phủ về việc phòng chống dịch, đeo khẩu trang và sát khuẩn.

Thế giới đang bắt đầu dần dần thích nghi với trạng thái “bình thường mới”, và Việt Nam chúng ta cũng vậy. Chúng ta tiếp tục cuộc sống, công việc, nghỉ ngơi và thư giãn trong trạng thái phòng ngừa chặt chẽ cẩn thận. Chúng ta tập cho việc rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trở thành những thói quen sức khỏe mới của mình.?

Và phụ nữ chúng ta vẫn phải tiếp tục làm đẹp. Hãy nhớ rằng, trong những tình huống càng căng thẳng, phụ nữ càng phải đẹp. Đó chính là một động lực, một nguồn cảm hứng. Và đó chính là cách chúng ta sẽ vượt qua dịch bệnh này.

Linh Đan không chỉ giúp bạn ngày càng đẹp hơn. Linh Đan còn cam kết 100% đồng hành cùng bạn trong việc giữ gìn sức khỏe và phòng chống dịch bệnh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt phòng dịch khi đến với Linh Đan.

P.S. Gửi đến bạn một số hình ảnh các hoạt động của Linh Đan trong những ngày gần đây nhé.

>>> Inbox Linh Đan để được tư vấn miễn phí tại: m.me/LinhDanSpa

——–???———-

? LINH ĐAN SPA – CLINIC ❣️THÊM YÊU LÀN DA CỦA BẠN❣️

? CN1: 179 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

? CN2: 392/20/68 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

☎ Hotline: 0918178189 ☎ 028 38421130

#LinhĐanSpa

Chương trình khuyến mãi

? ĐẸP Ở NHÀ, TẠI SAO KHÔNG?

Một cuộc khảo sát nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội trên những người đàn ông từ độ tuổi 20-50 tuổi mang lại một kết quả đáng chú ý.

Khuyến Mãi Hè

Ai mua miếng Vitamin Sea hong!!! Ai Buffet Sea đồng giá 399K hong!!!

Đăng Ký Tư Vấn