Love Your Skin

Xu Hướng Trang Điểm Và Kiểu Tóc Mới Nhất Bạn Cần Biết

xu huong toc
Mặc dù đại dịch COVID hoành hành khiến rất nhiều show thời trang lớn nhỏ phải đồng loạt hủy bỏ, nhưng nó vẫn không ngăn được sự sáng tạo trong các xu hướng trang điểm làm đẹp và tạo kiểu tóc của năm nay.

Bất chấp Covid, các nhà tạo mẫu vẫn không ngừng sáng tạo trên các sàn diễn online hoặc các show thời trang giới hạn người tham dự, tạo nên các xu hướng trang điểm làm đẹp và kiểu tóc cho năm 2020.

Da Trần Tự Nhiên

Hiện nay, xu hướng make up tự nhiên đang lên ngôi tại các tuần lễ thời trang online. Nắm bắt xu hướng này, Victoria Beckham phối hợp cùng nhãn hàng Burberry đã hướng tới xu hướng make up tạo vẻ đẹp của một làn da tươi mới, láng mịn. 

Điểm nhấn của xu hướng trang điểm này là đánh nền nhẹ và đánh bắt sáng phần gò má. Và để kết hợp hoàn hảo cùng với xu hướng trang điểm này, nàng Vic cũng không quên cho ra đời dòng son màu nude sắp ra mắt.

Erdem và Eudon Choi cũng lựa chọn đi theo xu hướng trang điểm da trần tự nhiên, kết hợp cùng các kiểu tóc bồng bềnh mềm mại.

Trang Điểm Tàn Nhang

Xu hướng này từng được lăng xê ở các buổi trình diễn thời trang mùa 2014, nay được nhà thiết kế Jason Wu tái hiện lại, thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang. 

Erin Parsons – chuyên gia trang điểm hàng đầu của Maybelline London, một trong số những người nổi tiếng trên mạng xã hội với làn da tươi trẻ và các đốm tàn nhang cho biết: “Ý tưởng của xu hướng này đến từ việc chúng ta không thể có một kỳ nghỉ thật sự trong mùa dịch này, vì vậy, Jason đã mang kỳ nghỉ đó đến với chúng ta. Bởi khi đi nghỉ mát, các cô gái thường chỉ trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, tươi trẻ, để lộ các đốm tàn nhang xinh xắn”.

Điểm Nhấn Ở Đôi Mắt

Trong mùa đại dịch, việc đeo mặt nạ là điều cần thiết và bắt buộc. Vì vậy thay vì áp lên da mặt một lớp trang điểm dày gây bí bách cho làn da, các nhà tạo mẫu chuyển sang kiểu trang điểm da tự nhiên và dùng đôi mắt làm điểm nhấn.

Theo xu hướng đó, Chromat và Zero + Maria Cornejo chọn cách trang điểm đôi mắt mạnh mẽ, sắc bén, trong khi nhà thiết kế Vincent Oquendo lựa chọn kiểu trang điểm mắt mèo làm điểm nhấn.

Kiểu Tóc Tự Nhiên

Năm nay, cùng với lối trang điểm tự nhiên, các kiểu tóc đơn giản cũng được lăng xê. Có thể nhìn thấy rõ các nhà thời trang đang đi theo xu hướng càng ít càng đẹp. 

Fendi cùng Max Mara trở lại sàn diễn cùng các kiểu tóc thẳng mượt. Francesca Liberatore, Molly Goddard, Erdem, Bora Aksu, Mark Fast, Alberta Ferretti, Prada, Etro, Tod’s và Huishan Zhang cũng cùng lăng xê kiểu tóc đen tự nhiên.

Bên cạnh đó, Eudon Choi, Victoria Beckham, Veronica Beard, Jason Wu, 16Arlington và Rixo là số ít những nhà thiết kế kết hợp phong cách trang điểm tự nhiên cùng kiểu tóc đen truyền thống.

Môi Đỏ

Đôi môi đỏ mọng thường tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bất chấp. Trong thời đại dịch, các nhà tạo mẫu một lần nữa lăng xê xu hướng này như một tuyên bố về vẻ đẹp thách thức Covid. 

Thậm chí, họ đã tạo ra một kỷ nguyên mới cho thời trang khẩu trang như sử dụng khẩu trang trong suốt để khoe vẻ đẹp của đôi môi.

Nổi bật trong xu hướng này có Dolce & Gabbana, Versace, Max Mara, Molly Goddard and Vivienne Westwood. Họ sử dụng kiểu trang điểm viền môi với màu son đỏ, kết hợp cùng với lớp son mờ và son bóng trong lòng môi, và đôi mắt gần như không trang điểm.

Bên cạnh những kiểu trang điểm này, việc chăm sóc da mặt luôn là một việc vô cùng quan trọng. Là một Spa chăm sóc da hàng đầu, với liệu trình Chăm Sóc Da Mặt Thư Giãn , Linh Đan Spa sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho da bạn trước những tác động có hại từ môi trường.

Hãy comment bên dưới hoặc nhấp vào đây m.me/LinhDanSpa để Linh Đan tư vấn
riêng cho bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi

? ĐẸP Ở NHÀ, TẠI SAO KHÔNG?

Một cuộc khảo sát nhỏ tại TP.HCM và Hà Nội trên những người đàn ông từ độ tuổi 20-50 tuổi mang lại một kết quả đáng chú ý.

Khuyến Mãi Hè

Ai mua miếng Vitamin Sea hong!!! Ai Buffet Sea đồng giá 399K hong!!!

Đăng Ký Tư Vấn